ภาพของฉัน

วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

วันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ย 2552

ตอนเช้าโรงเรียนมีการซ่อมเดินขบวนพาเรดงานกีฬาสีในอีกอ 1 อาทิตย์หน้า เมื่อมีการแบ่งสีเรียบร้อยแล้วทราบแล้วว่าดิฉันจะได้ไปอยู่สีเหลือง และวันนี้แม่สี ของสีเหลืองก็เรียกสามชิกสีเหลืองทั้งหมดประชุมเพื่อว่างแผนการต่างๆ หลังจากเรียบร้อยจากการประชุมแล้วก็ปล่อยให้นักเรียนและคณะครูขึ้นชั้นเรียนตามปกติดิฉันเตรียมสอน ป.3/8 ในคาบที่ 3 พักรับประทานอาหารกลางวัน ภาคบ่าย สอน ป.3/1 ในคาบที่ 4 คาบที่ 5 คาบที่ 6 ดิฉันต้องไปคุ้มการซ่อมกีฬาเปตอง ป.3 และ 4 เมื่อถึงเวลาโรงเรียนเลิกดิฉันจึงเดินทางกลับบ้านพัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น